Phẩu thuật cắt bỏ xương sườn giúp giảm vòng eo nhanh lẹ

Bạn đã từng thấy cách giảm cân nào mà ghê rơn như thế này chưa ? Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật và cắt đi phần xương sườn sẽ giúp vòng eo trở nên gọn gàng trong chốc lát. Đây là 1 giải pháp khá ghê và ít người dám áp dụng.



Vậy phẩu thuật loại bỏ xương sườn là gì


Bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe và kiểm tra những vùng mỡ thừa trên cơ thể của bạn, sau đó họ sẽ xác định vị trí tiến hành loại bỏ phần xương sườn. Những đốt xương sường 11 và 12 thậm chí là 10 thường rất hay bị “ tiễn “ ra khởi cơ thể chúng ta, để hình thành 1 khoảng trống trải, giúp định hình lại vòng 2 thon gọn.
giam-eo-ban-cach-cat-bo-xuong-suon

Khi phẫu thuật loại bỏ xương sườn 11 và 12 thì phần phía trước dường như không còn sự  bảo vệ nào cả ! Ngoài ra xương số 10 sẽ bao bọc cả phần trước và sau cơ thể, nếu như không nhất thiết phải tiến hành loại bỏ thì bạn sẽ nhận đượcnhững lời khuyên chân thành từ  bác sĩ vì điều này sẽ gây ảnh hưởng cực kì tới sức khỏe của bạn. Đối với những người chấp nhận phẫu thuật để mong sở hữu vòng eo thon gọn thì phải mất gần nữa năm mới có thể hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên sẽ để lại Sẹo ở phần sau lưng.

Trên thế giới đã có 1 trường hợp tiến hành phẫu thuật loại bỏ xương sườn ! Đó là trường hợp của Valeria Lukyano ( Ukraine ) , cô sở hữu vòng 2 chỉ với số đo 48 cm, khiến mọi người trong nước cũng phải trầm trồ ngạc nhiên.
giam-eo-ban-cach-cat-bo-xuong-suon



Phải trải qua rất nhiều đau đớn mới có thể đổi lấy vòng 2 nhỏ bé. Ngoài việc loại bỏ xương sườn, cô nàng còn tiến hành nâng ngực, bơm mông, phẫu thuật rất nhiều trên khuôn mặt… Khi trải qua các cuộc phẫu thuật, cô đã phải áp dụng chế độ ăn kiêng riêng cho bản thân, chỉ ăn các thực phẩm thực vật có khi phải nhìn ăn để giữ gìn vóc dáng
giam-eo-ban-cach-cat-bo-xuong-suon

Đối với nam giới thì có anh chàng Pixee Fox  25 tuổi ( Thụy Điển ), anh đã chi gần 120 ngàn USD để tiến hành loại bỏ 6 khúc xươn sườn để làm đẹp cơ thể. Bên cạnh đó còn có 3 lần tạo hình nâng mũi, 3 lần nâng vùng ngực, 1 lần độn mông to lên, 1 lần mổ mí mắt, 2 lần bơm môi căng mọng, 1 lần tạo khuôn hình âm đạo.



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét