Khổ qua giúp giảm mỡ vùng bụng rất tốt

Khổ qua hay còn gọi là trái mướp đắng, là 1 thực phẩm rất được ưa chuộng ! Có thể chế biến rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng ! Giúp giải nhiệt, giảm cân cực kì tốt mà chi phí lại siêu rẻ.


Theo y hôc Đông Y thì khổ qua được xem là 1 thảo dược quý hiếm rất có ích cho cơ thể chúng ta, giải độc, làm mát an, thanh nhiệt, phòng ngừa 1 số bệnh huyết áp, tim, tiểu đường. Ngoài ra những chất gây ức chế và tiêu hủy chất béo cực kì tốt, giúp giảm được triệu chứng “ bụng bia “ ! Đây được xem là 1 thần dược giúp giảm cân, giảm béo cực kì tốt.

giam-mo-bung-bang-kho-qua
Khổ qua giúp giảm mỡ vùng bụng rất tốt


Những quốc gia như Mỹ, Nhật, Trung quốc ! Họ thường chọn giải pháp giảm mỡ tự nhiên bằng việc sử dụng khổ hoa trong các bữa cơm hằng ngày.
Sau đây là 1 số cách giảm cân rất tốt bằng khổ qua ! Bạn có thể áp dụng ngay trong hôm nay ! Rất đơn giản, có thể làm ngay tại nhà.

Nước khỗ qua ép


Hãy chuẩn bị 1 - 3 trái khổ qua , rửa sạch bỏ hạt. Cho vào máy ép trái cây, ép lấy nước. Có thể cho thêm đá nếu bạn thích uống lạnh.
giam-mo-bung-bang-nuoc-ep-kho-qua
Khổ qua giúp giảm mỡ vùng bụng rất tốt

Do nước ép khổ qua sống thường rất đắng và cực kì khó uống ! Chính vì thế khi uống lần đầu tiên bạn chỉ cần uống gần nữa ly là đạt. Sau khi quen rồi thì có thể tăng lên từ từ. Nên uống vừa đủ chứ không nên cố uống quá nhiều ! Vì sẽ gây ra hiện tượng hạ huyết áp. Để làm giảm bớt vị đắng bạn có thể cho thêm ít chanh hoặc nước vào, thậm chí cho nước ép táo trộn chung vào.

Nếu khi uống bạn thấy chóng mặt thì hãy lấy ngay 1 miếng gừng và ngậm vào ! Sau đó hãy giảm lại lượng nước ép khổ hoa cho phù hợp ! Tuyệt đối không được quá cố gắng


Nước Trà khổ qua


Bạn hãy thử làm 1 ly trà khổ qua sẽ rất tốt cho việc giảm cân ! Nếu bạn không thể uống nước ép khổ qua thì hãy thử thức uống này nhé.
Cách pha chế trà khổ qua rất đơn giản, chỉ cần mua tầm 1 – 2 ký khổ qua, bỏ hết ruột, thái từng lát nhỏ.  Rang sơ khổ qua cho cong  lại sau đó để nguội và cho vào hộp đậy kín, để vào tủ lạnh
giam-mo-bung-bang-tra-kho-qua
Khổ qua giúp giảm mỡ vùng bụng rất tốt


Mỗi ngày khi bạn pha trà hãy cho 10 lát khổ qua vào bình trà rồi cho nước sôi vào để chừng 6 phút là có thể uống được.
Bên cạnh đó bạn có thể chế biến các món ăn liên quan đến khổ qua như khổ qua xào trứng , canh khổ qua, khổ qua nhồi thịt, khổ qua chà bông, …



Những chú ý khi sử dụng khổ qua để làm đẹp

Công dụng giảm mỡ vùng bụng của khổ qua cực kì tốt ! Tuy nhiên 1 số trường hợp chúng ta không nên sử dụng khổ qua vì sẽ gây hại tới sức khỏe :
+ Người hay bị đau nhức vùng đầu
+ Người có bệnh huyết áp

+ Phụ nữ đang có bầu và cho con bú
+ Những người có triệu chứng bệnh thận, gan, tiêu hóa không điều

Nhớ kết hợp tập thể thao, ăn uống nghỉ ngơi đúng cử để việc giảm cân diễn ra tốt hơn !



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét