Bí quyết giảm mỡ giảm cân giữ dáng đẹp dành cho phụ nữ trên 50 tuổi

Chúng ta sẽ tìm hiểu phương pháp giảm cân giữ gìn vóc dáng cực kì hiệu quả ! Dù bạn đã bước sang tuổi 50 thì vóc dáng thon gọn là điều vẫn có thể thực hiện được ! Điển hình là chị Laura Gordone đã khiến nhiều người bạn cùng lứa tỏ ra ngạc nhiên về số đo ba vòng cực kì hấp dẫn. Vậy cô ấy đã giảm cân, giảm béo như thế nào ?



Để có thể sở hữu được thân hình như bây giờ ! Cô ấy đã phải áp dụng 1 chế độ ăn uống cực kì khoa học kết hợp với các bài tập thể dục nhằm làm giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể.


bí quyết giam mỡ an toàn


Khi còn trẻ cô đã lên kế hoạch tập thể thao để duy trì thân hình thon gọn. Khi bắt đầu đi làm thì những công việc văn phòng khiến cô phải ngồi liên tục trên ghế suốt 8 tiếng ! Điều đó làm cho cơ thể cô có những thay đổi  bất ngờ. Chính vì vậy, cô đã quyết định thực hiện 1 cuộc cách mạng thay đổi ngay ngoại hình cơ thể !
Cô đã áp dụng rất nhiều các phương pháp giảm cân, kể cả tập GYM, thậm chí mua thêm các dụng cụ hỗ trợ tập luyện ngay tại nhà.


Quá trình luyện tập được phân ra như sau :


+ Nâng tạ tay 3 ngày / 1 tuần, chia điều ra cho thân dưới, toàn thân, và kết hợp toàn bộ. Mỗi làn tập trong 1 tiếng
+ Tập các bài tập thể thao từ các Clip dạy giảm cân giảm béo ít nhất 6 ngày / 1 tuần
Khẩu phần ăn hằng ngày
+ Những món ăn với hàm lượng chất xơ nhiều cực kì có lợi cho cơ thể
+ Hạn chế tối đa ăn những thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh


bí quyết giam mỡ an toàn


Rất nhiều người không tin tưởng vào chế độ duy trì tập luyện của cô ! Tuy nhiên cô vẫn nhất quyết cho rằng nhờ cách ăn uống hợp lý và luyện tập thể thao đã giúp cô có được thân hình lý tưởng.
Làm đẹp không khó ! Chỉ cần bạn siêng năng và tích cực duy trì trong 1 thời gian dài và liên tục, đảm bảo cơ thể của bạn sẽ trỡ nên đẹp hơn.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét