Trái kiwi giúp giảm cân cực nhanh

Kiwi là loại quả có tính mát, được rất nhiều người thích, được xem là thần dược thiên nhiên giúp con người giảm béo giảm cân cực kì hữu hiệu. Vậy chúng ta sẽ tìm hiểu cách giảm cân cực nhanh và an toàn nhờ Kiwi nhé !


Với lượng chất xơ và vitamin C khá nhiều ! Kiwi giúp cho người sử dụng có cảm giác lâu đói, no lâu, kìm hãm được cảm giác thèm ăn và hạn chế lại lượng Cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim. Bên cạnh đó Vitamin C sẽ giúp sinh sản ra lượng L Carnitine, giúp quá trình chuyển hóa, phân hủy chất béo nhanh hơn
giảm cân giam béo cùng trái kiwi


Hàm lượng calo bên trong quả Kiwi rất thấp, thậm chí lượng Glycemic cũng không ảnh hưởng nhiều đn nồng độ Insulin trong cơ thể chính vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc căn nặng bị gia tăng bất thường khi sử dụng kiwi


Những người mập, béo phì có thể sử dụng kiwi để giảm cân hiệu quả !
Sau đây là những cách giảm cân với kiwi rất dễ dàng ! Các bạn có thể nhìn và thực hiện theo


Sinh tố kiwi giúp giảm cân hiệu quả




Hãy lây 5 quả kiwi vừa chín tới, bỏ vỏ đi và cắt ra từng miếng. Cho hết vào máy xay thêm 2 muỗng đường ( hãy sử dụng đường dành riêng cho người bi bệnh tiểu đường ), thêm 100ml sữa tươi và 1 ít đá bi. Xay  và bắt đầu thưởng thức hỗn hợp làm đẹp cực kì ngon miệng
giảm cân giam béo cùng trái kiwi

Thâm chí bạn có thể cho thêm chuối, dâu, xoài, nho vào pha chung với kiwi để tạo thêm vị lạ


Món salad kiwi giảm cân cực tốt



Hãy chuẩn bi 1 ít cà chua đã qua sơ chế. Gọt quả 3 trái kiwi và thái lát mỏng vừa ăn, rau xà lách đem đi ngâm muối và rữa sạch sau đó xắt ra thành từng khóm vừa ăn.

+ Hãy cho 1 ít hạnh nhân ( đã bỏ vỏ ) vào chung với món salad trộn ! Thậm chí nêm thêm ít muối và cho 1 ít nước cốt chanh vào , sau đó đảo điều hỗn hợp lên. Khi các gia vị đã thấm điều hết, bạn hãy cho thêm 1 ít dầu oliu vào đảo điều 1 lần nữa.
giảm cân giam béo cùng trái kiwi


Ngoài ra các bạn có thể làm ra nhiều món salad kiwi khác nhau với những nguyên liệu mới lạ hơn ! Hãy nhớ rằng hạn chế dầu mỡ từ động vật, không chất béo và ngọt quá.

Cách giảm cân, giảm béo bằng kiwi được xem là biện pháp an toàn và cực kì hiệu quả hãy lên 1 thực đơn phù hợp và tham gia tập tuyện vui chơi giải trí lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét