Quấn nilong có giúp cho vòng bung nhỏ lại

Phong trào quấn nilong giúp mỡ bụng nhỏ lại đang được khá nhiểu các bạn trẻ áp dụng ! Mặc dù chưa biết được rằng việc làm này có thật sư đem lại hiệu quả giảm cân hay không !


Một số diễn đàn thảo luận đã chia sẽ cách làm đẹp bằng phương pháp quấn ni lông và sử dụng thêm 1 số loại kem giúp tan mỡ thừa khác. Họ còn cho rằng đây là cách giảm mỡ, giảm béo cực kì tốt ! Có tác dụng giảm mỡ, kích thích sự hoạt động của tuyến mồ hôi, giúp khí huyết lưu thông tố hơn, đào thải những độc tố có hại cho cơ thể.
quan-nilong-giup-bung-nho-lai
Giảm mỡ bụng bằng việc quấn ni lông


Thậm chí họ sử dụng hỗn hợp mật ong rừng nguyên chất bôi lên vùng bụng. Sau đó dùng nilong quấn quanh vùng bụng rồi lấy chăn trùm hết thân thể trong 45 phút.

Sau đó tháo lớp nilong ra và đi tắm rửa lại cho sạch mồ hôi, cứ mỗi tuần tiến hành thực hiện 2 lần, giúp làm giảm các vết rạn nứt, giảm mỡ vùng bụng tương đối tốt.

Ngoài ra họ còn sử dụng bột mù tạt kết hợp với mong ong và muối. Sau đó thoa lên vùng bụng và dùng nilong quấn chặt lại, dùng chăn trùm kín lại. Thậm chí bạn có thể cho thêm chút ít dầu oliu để làn da thêm mịn hơn.

Những chia sẽ về cách quấn ni long


Một bạn nữ chia sẽ rằng, nếu muốn giảm mỡ vùng bụng hiệu quả thì phải ráng duy trì từ 45 – 1 tiếng 30 phút. Liên tục 2 lần trong 1 tuần, sau đó  duy trì 2 tuần rồi tạm nghỉ 2 tháng sau đó tiếp tục lại , mỡ vụng bụng sẽ giảm đi bất ngờ.
quan-nilong-giup-bung-nho-lai
Giảm mỡ bụng bằng việc quấn ni lông


Một số phụ nữ đã thử áp dụng những cách giảm bụng nêu trên. Kết quả mỡ quanh vụng bụng cũng giảm đi đôi chút. Tuy nhiên cũng có người cho rằng vẫn như ban đầu, nhiều trường hợp còn bị dị ứng vùng da, xót cả người, nổi các mụn nhọt.

Một bạn tại Tp.HCM chia sẽ rằng : “ Mình đã thử kết hợp phương pháp giảm mỡ, giảm cân bằng rượu gừng với kem làm tản mỡ sau đó sử dụng ni long màng bọc thực phẩm quấn quanh vùng bụng và ngủ qua đêm. Thấy có cảm giác nóng , tuy nhiên không thể kéo dài được vì da mình tự nhiên bị ngứa. Gây ra mất ngủ vì không thể nào tập trung được. Sau vài hôm mụn nhọt, ngứa nổi lên khắp cả vùng bụng, từ đó mình đã bỏ luôn cách giảm mỡ này.”

Một số chuyên gia về làm đẹp cho rằng kết quả của việc giảm mỡ , giảm cân vùng bụng bằng cách quấn nilong chỉ làm mất đi nước quanh khu vực đó chứ không thể nào làm tan đi  mỡ thừa được. Nếu bạn cho rằng nó có thể giúp bạn giảm cân, giảm béo tốt thì đó chỉ là ảo giác của bạn mà thôi. Nếu bạn uống nước bù vào thì mọi thứ sẽ quay lại nơi bắt đầu.

quan-nilong-giup-bung-nho-lai
Giảm mỡ bụng bằng việc quấn ni lông

Việc sử dụng nilong kết hợp với 1 số hỗn hợp làm đẹp giảm béo, giảm cân có thể gây tổn hại cho vùng da của bạn, ảnh hưởng rất nhiều đến các bộ phận khác !

Chính vì vậy hãy rèn luyện cơ thể và ăn uống hợp lý sẽ là cách giảm cân hiệu quả nhất trong thời gian này. Bên canh đó các bạn có thể sử dụng 1 số thực phẩm bổ trợ giảm cân và làm đẹp tự nhiên.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét